Saturday, November 13, 2010

Bus Stop part 2(unpublished)

buS StoP part 2
eto bago :)ahaha
sumakay ako ng bus kanina papasok,
para mag-enroL na rin sana pagkaupo ko,
lumapit ung kundoktor!
"saan ka?"
"naic po!"(sabay aabot ng bayad at sinuklian ako)
after a while(marami rami na rin ang sumakay) ,
bumalik si Manong sa aken!
"san ka?"..
e d sbi ko "bayad na ho ako" (with a fu**in smiLe)
ayan umandar na uLet :) marami na namang sumakay
tapos, bigla na namang lumapit ung kunduktor saken
sabi saken...
"bayad mo?"
sabi ko
"bayad na nga ho ako kanina pa" ngising aso :)
sabay talikod ni Manong at itinatago ang pagkapahiya
"para!" sabi ko
humarap ung kundoktor saken
"BAYAD NA AKO, TABI PO AT DARAAN AKO"

ahaha!
taob c manong! kase naman bumili na ng Memory card ung 100000000 GB agad :)
whew!

No comments:

Post a Comment