Monday, September 20, 2010

iDate ulet!

hindi ko alam kung bakit nahilig at naadik ako sa iDate(Vev'z bilisan mo maghanap ng column mo mag.a.i-date pa ko!hahaha) teka ba't ba napunta ako dun??
balik tau sa iDate.. ang iDate ay online gaming na kung saan ay maglalaro ka lang natural..hahaha hand and eye coordination ang kinakailangan dito! ang mata ang ipipindot sa mga arrow keys at ang kamay ang siyang titingin sa monitor..haha common sense naman natural lang na ang kamay ay sa arrow keys at ang mata ay sa monitor..
..
..doon sa holyfire ako lagi laging naglalaro.. sapat na ang isang oras para sa paglalaro dahil kahit papaano ay nag-aaral din naman ako.. pero kung hindi ako nasisiyahan, umaabot ako ng dalawang oras: isa sa hapon at isa sa gabi!hahaha
..nakokontrol ko pa naman ang pagka-adik ko kahit papaano..
..maayos pa rin naman ang takbo ng buhay ko kahit kasabay ng pag-aarall o pagre-review ang pangangati ng kanay na makapaglaro ng iDate..
..pakiramdam ko nawawala ang stress ko after a very stressful day galing sa school..
..anyway, hindi naman masama ang paglalaro ng iDate..
..dame ko na mga naging bagong kaibigan dahil dito ehh..
..teka, bilangin ko ah..
una.. si.. ah!  ehhh..
ah basta marami na talaga..hahaha
..mas maganda naman na yung sa iDate ako naaadik kesa sa pagyoyosi, paglalaklak at pagtambay sa kalsada sa hating gabi..
maganda kasi walang parte sa aking katawan ang maaring maapektuhan..
hindi mabubulok ang baga ko kayo-yosi
hindi masisira ang liver ko kakalaklak..
at higit sa lahat
"hindi masisira ang buhay at pag-aaral ko dahil sa pagtambay tambay jan sa kalsada sa tapat nila ATE STORE"
..haha

,,hindi masamang magkaroon ng paglilibangan basta't huwag lamang aabot sa point na kinukupitan mo na ang nanay at tatay mo makapaglaro lang ng iDate.. oh kahit anong klaseng pagkakaabalahan pa lang..


..so sa ngayon, pauwi na ako..
sa ulitin..
hahaha

No comments:

Post a Comment